สตม.รวบหม่องตัวการช่วยพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง

กก.1 บก.สส.สตม. จับกุมนายเอมิน (นามสมมติ) อายุ 36 ปี สัญชาติเมียนมา ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.523/2567 ลงวันที่ 3 เม.ย.67 กระทำความผิดฐาน ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ร่วมกันพาบุคคลอื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใด ๆ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใด ๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำ ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่จับกุมได้หน้าโรงงานในพื้นที่ ต.บางน้ำจืด อ.เมืองสมุทรสาคร จว.สมุทรสาคร
พฤติการณ์แห่งคดี เมื่อวันที่ 12 ก.พ.2567 เวลาประมาณ 16.00 น. ขณะผู้เสียหายกำลังวีดีโอคอลคุยกับเพื่อนและทำอาหารรอสามีกลับมาในห้องเกิดเหตุในพื้นที่แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ ได้มีนายจ่อ ผู้ต้องหาที่ 1 (ถูกจับกุมแล้ว) ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของผู้เสียหาย นายลินผู้ต้องหาที่ 3 (หลบหนี) และนายตอผู้ต้องหาที่ 4 (หลบหนี)
ได้พังประตูบุกรุกเข้าไปในห้องเกิดเหตุและได้บังคับขู่เข็ญและฉุดลากเอาผู้เสียหายไปขึ้นรถยนต์ โดยผู้ต้องหาที่ 1 กับผู้ต้องหาที่ 3 ได้ไปด้วยกัน ส่วนผู้ต้องหาที่ 4 ได้รื้อค้นทรัพย์สินของผู้เสียหายอยู่ที่ห้องที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นผู้ต้องหาที่ 1 และที่ 3 ได้นำผู้เสียหายไปไว้ที่ห้องพักหมายเลข 12 ถ.เอกชัย–กรุงเทพฯ อ.เมืองสมุทรสาคร จว.สมุทรสาคร
จากนั้นนายเอมิน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ 2 ที่รออยู่ที่ห้องพักหมายเลข 11 ได้ออกมาล็อคห้องหมายเลข 12 และช่วยกันขู่บังคับไม่ให้ผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือ พร้อมตะโกนออกมาจากหน้าห้องว่า หากมีใครมาช่วยจะฆ่าให้ตาย โดยเอามีดมาจี้บังคับผู้เสียหายตลอด ผู้เสียหายจึงจำยอมอยู่ในห้องกับผู้ต้องหาที่ 1 โดยมีนายเอมิน และผู้ต้องหาที่ 3 คอยช่วยเหลือและดูต้นทางไม่ให้ใครมาช่วยเหลือ ผู้ต้องหาที่ 1 ได้ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่เมื่อผู้เสียหายได้รับการช่วยเหลือกลับออกมา จึงได้แจ้งความดำเนินคดีกับคนร้ายทั้ง 4 คน ต่อมาศาลอาญามีนบุรีได้ออกหมายจับนายเอมิน ในฐานความผิดดังกล่าว กก.1 บก.สส.สตม. จึงได้สืบสวนติดตามหาตัวนายเอมินจนกระทั่งทราบว่านายเอมินได้หลบหนีคดีไปพักอาศัยอยู่ในในพื้นที่ ต.บางน้ำจืด อ.เมืองสมุทรสาคร จว.สมุทรสาคร จึงได้ไปติดตามจับกุมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป