ปทุมธานี อบต.ลาดหลุมแก้ว จัดกิจกรรม โครงการกีฬา อบต.ลาดหลุมแก้ว ต้านยาเสพติด ประจำปี 2567

0
78

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 18 เดือน สิงหาคม ที่ ลานอเนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว ต.ลาดหลุมแก้ว อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี นายศุภชัย นพขำ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางมาเป็นประธาน พร้อมด้วย นายกสุริยะ ภิรมย์พร้อม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว นายพงค์พันธุ์ นาคสวัสดิ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว พร้อมผู้บริหารสมาชิกสภา ในการจัดกิจกรรม โครงการกีฬา อบต.ลาดหลุมแก้ว ต้านยาเสพติด ” ประจำปี 2567 โดยการจัดกิจกรรม ในครั้ง มีการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ 1.กีฬาวอลเลย์บอล 2.กีฬาพื้นบ้านชักเย่อ 3.กีฬาวิ่งซุปเปอร์แมน โดยมีตัวแทนนักกีฬาของแต่ละหมู่บ้าน 7 หมู่บ้าน และจากองค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว 1 ทีม รวมทั้งหมด 8 ทีม ดังนี้ ทีมหมู่ที่ 1 สีชมพู,ทีมหมู่ที่ 2 สีเหลือง,ทีมหมู่ที่ 3 สีม่วง, ทีมหมู่ที่ 4 สีส้ม,ทีมหมู่ที่ 5 สีแดง,ทีมหมู่ที่ 6 สีฟ้า,ทีมหมู่ที่ 7 สีน้ำเงิน และทีม อบต.สีเขียวและการจัด โครงการกีฬา อบต.ลาดหลุมแก้วต้านยาเสพติด ในครั้งนี้ ยังจัดให้มีกิจกรรมการประกวดกองเชียร์ เพื่อให้การแข่งขันกีฬามีสีสันสนุกสนาน เพิ่มความรัก ความสามัคคี ประชาชนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้ง พร้อมทั้งยังมีการเตรียม อาหารและเครื่องดื่ม ไว้ให้นักกีฬา กองเชียร์และประชาชนที่เข้ามาร่วมงานได้รับประทานฟรีกันอย่างไม่อั้น โดยไฮไลท์ จะเป็นการแจกทุเรียนพร้อมรับประทาน กุ้งแม่น้ำเผา และอื่นๆอีกกว่า 20 บูธ

ด้านนายกสุริยะ ภิรมย์พร้อม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า การแข่งขันกีฬา โครงการกีฬา อบต.ลาดหลุมแก้ว ต้านยาเสพติด ขึ้นในวันนี้ การแข่งขันกีฬาเป็นกิจกรรมหนึ่งที่จะให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตามนโยบายรัฐบาลและแนวทางการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว เน้นพัฒนาให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ในระดับหมู่บ้านและระดับตำบล องค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว เป็นองค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่นที่อยู่ใกล้ชิดกับประชาชนมากที่สุด มีหน้าที่ดูแลประชาชน ส่งเสริมประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ได้มีโอกาสออกกำลังกาย และเล่นกีฬาอย่าสม่ำเสมอ เพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ จิตใจแจ่มใส มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย สร้างความรัก-สามัคคีในชุมชน มีความอบอุ่นใครครอบครัว ดำรงชีวิตอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข รวมทั้งเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาชาติในอนาคตต่อไป

ทางด้านนายศุภชัย นพขำ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเชิญมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา โครงการกีฬา อบต.ลาดหลุมแก้ว ต้านยาเสพติด ประจำปี 2567 ในวันนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจ และชื่นชมยินดีอีกครั้ง ที่คณะกรรมการ จัดการแข่งขัน ขององค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว ได้ร่วมกัน จัดการแข่งขัน กีฬาภายในตำบลลาดหลุมแก้ว ขึ้น เพื่อให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ได้มีโอกาส ร่วมแข่งขันกีฬา อันจะก่อให้เกิด ความสมัครสมานสามัคคี และมีพลานามัยสมบูรณ์ สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นที่ทราบกัน อยู่แล้วว่าในปัจจุบัน มักมีปัญหาด้านสิ่งเสพติด มัวเมาอบายมุข มีอยู่มากมาย ทำให้เกิดผลเสีย ต่อตนเองและครอบครัว การจัดให้มีการแข่งขันกีฬา ทำให้มีโอกาสได้ออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ แสดงออกในทางที่ถูกต้อง และห่างไกลยาเสพติดไปในที่สุด ข้าพเจ้า ขอฝากข้อคิดให้นักกีฬาได้ตระหนักว่า การแข่งขันกีฬา นั้น สิ่งสำคัญที่สุด คือการได้เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งจะก่อให้เกิดประสบการณ์ทางด้านกีฬา และการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม ขอให้นักกีฬาทุกคนจงภูมิใจว่า เราได้ทำหน้าที่ของเราอย่างดีที่สุดแล้ว เพราะผลที่จะตามมาก็คือ ทำให้เรารู้จักคำว่า “น้ำใจนักกีฬา” รู้แพ้รู้ชนะ รู้อภัย สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดทำโครงการ ให้ความอนุเคราะห์ และสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ขออวยพรให้การจัดการแข่งขันกีฬาโครงการกีฬา อบต.ลาดหลุมแก้ว ต้านยาเสพติดประจำปี 2567 ในวันนี้ของตำบลลาดหลุมแก้ว เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ทุกประการ